วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ICART Neo Lotion F อีคาล นีโอ โลชั่น เอฟ

ICART Neo Lotion F 
อีคาล นีโอ โลชั่น เอฟ  (W106) 
ขนาด 120 ml.



เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ มอบความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สดใส
เป็นโลชั่นประเภทกรดอ่อนๆซึ่งมีส่วนผสมของ Origomer ซึ่งอ่อนโยนต่อผิว ส่วนผสมจากธรรมชาติที่รักษาความชุ่มชื้น จึงช่วยรักษาสมดุลและบำรุงผิวให้นุ่มนวล และส่วนผสมของ Rosa  Roxberghii Extract  กรดผลไม้ Ginko Extract และสารยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (SOD) ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนเรียบ แลดูสดใสมีชีวิตชีวา สะอาด และใช้สะดวกยิ่งขึ้นกับขวดแบบสเปรย์



ส่วนประกอบ :  Active Complex ( Rosa  Roxberghii Extract , Belamcanda Chinensis Root Extract )  MFA ,Complex (Mixing Fruit Acid) Ginko Extract , Origomer , Elastin , Hyaluronic Sodium Acetate , Rosemary Extract , Melissa Extract , Basil Extract  สารสกัดจากพืช 7 ชนิด ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่เจือสี ปราศจากส่วนผสมของสารกันเสีย

วิธีใช้ แบบทำความสะอาดผิวหน้า : ในตอนเช้าฉีดสเปรย์ที่ใบหน้า โดยถือขวดให้ห่างจากใบหน้า 10-20 ซม.แล้วใช้สำลีตบซับเบาๆให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวหน้า แล้วก่อนแต่งหน้าตอนเช้าเวลาที่รู้สึกว่าผิวหน้ามัน ใช้สำลีที่ฉีดโลชั่นพอหมาดๆ ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณทีโซน และในตอนกลางคืนหรือเวลาที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ให้ใช้สำลีที่ชุ่มด้วยโลชั่น เช็ดให้ทั่วใบหน้า