วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lily Bouquet Ion Clear Series Hard Power Black ลิลลี่ บูเก้ อิออน เคลียร์ ซีรี่ส์ ฮาร์ด เพาเวอร์ แบล็ค

Lily Bouquet Ion Clear Series Hard Power Black 
ลิลลี่ บูเก้ อิออน เคลียร์ ซีรี่ส์ ฮาร์ด เพาเวอร์ แบล็ค



ดีไซน์ที่หรูหราสง่างามพร้อมประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ลิลลี่ บูเก้ อิออน เคลียร์ ซีรี่ส์ ฮาร์ด "เพาเวอร์ แบล็ค" กระชับเรือนร่างให้งดงามสมส่วน และเผยเสน่ห์ของคุณสุภาพสตรีให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
เพาเวอร์ แบล็ค ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้หรูริเวอร์เลสสีดำ วางลงบนผ้าซาตินสีขาว และด้านหน้าของครอสซัพพอร์ทสูท มีการตัดเย็บเป็นรูปตัววี เป็นดีไซน์แบบฮาร์ด (แบบแข็ง) เผยความงดงามความเป็นกุลสตรีอันเปี่ยมล้นด้วยความสง่า ให้คุณสัมผัสกับเรือนร่างอันสวยงาม จนไม่อาจถอนสายตาได้ ขอนำคุณผู้หญิงทั้งหลายที่เฝ้า "ปราถนาจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเอง"สู่โลกแห่งความหรูหราและความงดงามที่เปล่งประกาย




        


      

บรา + ครอส ซัพพอร์ทสูท + เซมิ เกอร์เดิ้ล + ลอง เกอร์เดิ้ล

เพื่อทรวดทรงที่งดงามและสมส่วนยิ่งขึ้น
เพิ่มประสิทธิภาพในการปรับรูปร่างให้เหนือกว่าชุดที่เคยมีมา ด้วยการเสริมผ้าอีกชั้น ไขว้เป็นกากบาทที่ด้านหลัง เพื่อช่วยพยุงหลังให้ตรง  ทำให้มีบุคลิกดีขึ้น และสร้างทรวดทรงให้งดงามยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ ผ้าบริเวณด้านหลังที่กว้างกว่าเดิมจะช่วยจัดเก็บเนื้อส่วนที่เกินบริเวณแผ่นหลังไม่ให้ล้นออกมา เพิ่มความหรูหรา งดงามด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีลิเวอร์เลส ลวดลายดอกลิลลี่ และบริเวณด้านหน้าของครอสซัพพอร์ทสูท Power Black ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ลิเวอร์เลสสีดำบนผ้าซาตินสีขาว จะตัดเย็บเป็นรูปตัววี เพิ่มความกระชับ และความงามหรูหราที่มากยิ่งขึ้น





                                                                             




ผลิตจากวัสดุที่มีประสิทธิภาพในการทำงานอันดีเยี่ยม
ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนท ที่ทอจากเส้นใยไนล่อน ที่มีคุณสมบัติซึมซับได้ดีและแห้งเร็ว และเส้นใย"ไลคร่า"ที่มีความยืดหยุ่นและความทนทานเป็นเยี่ยม เป็นเนื้อผ้าที่นิ่ม เบา มอบความรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่

ผลิตด้วยกรรมวิธี MICA 
เสริมด้วยกระบวนการผลิตพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะลิลลี่ บูเก้ อิออน ที่ผิวคุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เมื่อสวมใส่

* กรรมวิธี MICA เป็นเทคโนโลยีการผลิตเส้นใยที่ใช้ Active Mineral Water ในกระบวนการผลิตนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ ลิลลี่ บูเก้ อิออน ซีรี่ส์ (รวมทั้ง เมนส์ อิออน และ เมนส์ ซัคเซส)
* วัสดุ / เส้นใยไนล่อนและไลคร่า (ไลคร่าเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินวิสต้า)


 
 




*คลิกเพื่อดูภาพใหญ่