วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lily Bouquet Ion Spiral (Lily Spiral) ลิลลี่ บูเก้ อิออน สไปรัล (ลิลลี่ สไปรัล)

Lily Bouquet Ion Spiral (Lily Spiral) 
ลิลลี่ บูเก้ อิออน สไปรัล (ลิลลี่ สไปรัล)


ด้วยฟังก์ชั่นการปรับสรีระของ ลิลลี่ บูเก้ จะอวดโฉมร่างอันงดงามของคุณให้โดดเด่น ประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับดีไซน์สวยหรูพิเศษสำหรับผู้ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มอบความรู้สึกพึงพอใจทุกครั้งที่สวมใส่ อีกผลิตภัณฑ์ของ ลิลลี่ บูเก้ อิออน เพื่อคุณผู้ปราถนาความงาม
ลอง เกอร์เดิ้ลที่ เสริมด้วยผ้าที่ตัดเย็บแบบ "รูปแบบ Spiral (หมุนวนเป็นเกลียว)" จกส่วนสะโพกล่างต่อยาวมาจนถึงเอว ช่วยกระชับหน้าท้องและต้นขาให้สมส่วนได้รูป ด้านนอกและด้านในใช้ผ้าซาตินเน็ทที่ผ่านกรรมวิธีอิออน บริเวณเอวคอดสวยได้รูปด้วยเทคนิคการซ้อนผ้าทับกันสองชั้น และด้วยการตัดเย็บแบบสามมิติ จึงไม่ทำให้ความโค้งมนกลมกลึงของสะโพกที่ยกขึ้นต้องเสียไป เผยเรือนร่างที่สมส่วนสวยงามได้อย่างแท้จริง
***ใช้ร่วมกับบรา อิออน สีดำของ ลิลลี่ บูเก้ 21


   


ลอง เกอร์เดิ้ล ลิลลี่ สไปรัล ด้านหน้า และ ด้านหลัง

   
                                                                             





























ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี
ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนท ที่ทอจากเส้นใย"ไลคร่า"ที่มีความยืดหยุ่นและความทนทานเป็นเยี่ยม เป็นเนื้อผ้าที่นิ่ม เบา มอบความรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่


กระบวนการผลิตเส้นใยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยกรรมวิธี MICA 
เสริมด้วยกระบวนการผลิตพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะลิลลี่ บูเก้ อิออน ที่ผิวคุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย สดชื่น แข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจเมื่อสวมใส่

กรรมวิธี MICA เป็นเทคโนโลยีการผลิตเส้นใยที่ใช้ Active Mineral Water ในกระบวนการผลิตนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ ลิลลี่ บูเก้ อิออน ซีรี่ส์ (รวมทั้ง เมนส์ อิออน และ เมนส์ ซัคเซส)
วัสดุ / เส้นใยไลคร่า (ไลคร่าเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินวิสต้า)









*คลิกเพื่อดูภาพใหญ่