วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ICART Silk Hair & Scalp Conditioner อีคาล ซิลค์ แฮร์ แอนด์ สกัลฟ์ คอนดิชั่นเนอร์

ICART Silk Hair & Scalp Conditioner 
อีคาล ซิลค์ แฮร์ แอนด์ สกัลฟ์ คอนดิชั่นเนอร์ (W811)
ขนาด 500 ml.


ครีมนวดปรับสภาพเส้นผมหลังการสระไม่ให้ชี้ฟู ลดการพันกัน สัมผัสครีมนุ่มลื่นด้วยเนื้อครีมที่ผสม Aloe Butter บัตเตอร์ที่ได้จากว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่นเงางามดุจเส้นไหม ช่วยปรับสภาพผมที่แห้งเสียจากทุกสาเหตุให้แลดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสูตร Silicone Free ปราศจากสารซิลิโคนที่เป็นสาเหตุของผมหลุดร่วงง่าย ผมมันและลีบแบน มาพร้อมการบำรุง 3 ขั้นตอน Soft Scalp ผมนุ่มลื่นสลวยด้วยคุณค่าจากอะมิโนแอซิคจากไหม และอนุพันธ์ของไฮยาลูโนนิค (Hyamoist) ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมทั้งภายในและภายนอก, Oil Balance ลดโอกาสการเกิดความมันบนหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Rosaceae Meadowsweet, Clarifying Pore ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แลดูมีสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้






วิธีใช้ : ภายหลังสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่วศีรษะ หมักทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด