วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ICART Silk Hair & Scalp Shampoo อีคาล ซิลค์ แฮร์ แอนด์ สกัลฟ์ แชมพู

ICART Silk Hair & Scalp Shampoo 
อีคาล ซิลค์ แฮร์ แอนด์ สกัลฟ์ แชมพู (W810)
ขนาด 500 ml.



ICART SILK HAIR & SCALP SHAMPOO 500ml แชมพูทำความสะอาดเส้นผม ผ่านการพัฒนาคัดเลือกสารทำความสะอาดกลุ่ม Amino Cleanser ที่อ่อนโยน ฟองนุ่มแน่น กลิ่นหอมละมุน สามารถขจัดสิ่งสกปรกและไขมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งแม้ใช้เป็นประจำ เป็นสูตร Silicone Free ปราศจากสารซิลิโคนอันเป็นสาเหตุของผมหลุดร่วงง่าย ผมมันและลีบแบน มาพร้อมการบำรุง 3 ขั้นตอน Soft Scalp ผมนุ่มสลวยด้วยคุณค่าจากอะมิโนแอซิคจากไหม และอนุพันธ์ของไฮยาลูโนนิค (Hyamoist) ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมทั้งภายในและภายนอก, Oil Balance ลดโอกาสการเกิดความมันบนหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Rosaceae Meadowsweet, Clarifying Pore ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แลดูมีสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้







วิธีใช้ : กดแชมพูลงบนฝ่ามือพอประมาณ นวดเบาๆให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระซ้ำอีกครั้ง