วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lily Bouquet 21 Red ลิลลี่ บูเก้ 21 เรด

Lily Bouquet 21 Red 
ลิลลี่ บูเก้ 21 เรด



รูปลักษณ์อันสง่างามแห่งศตวรรษที่ 21
ลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) เป็นชุดชั้นในกระชับเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ (Total Support Foundation) สำหรับท่านสุภาพสตรีที่ต้องการความสง่างาม ด้วยการออกแบบที่เน้นความงามอย่างมีคุณสมบัติ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ การตัดเย็บที่ปราณีตพิถีพิถัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างสัดส่วนให้คุณสุภาพสตรีมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มาสัมผัสความงามที่คุณสุภาพสตรีสามารถพัฒนาด้วยตัวของคุณได้ ณ บัดนี้


* กรรมวิธีซิลเพียส   ** เมโมรี่บรา   *** ริเวอร์เลส





การออกแบบที่เน้นความงามอย่างมีคุณสมบัติ ให้คุณงามทั่วเรือนร่าง
ชุดซัพพอร์ทสูทออกแบบโดยแยกตัวเสื้อชั้นในออกจากชุดซัพพอร์ทสูท และให้สวมใส่ควบคู่กับเสื้อชั้นในเมโมรี่ บรา ถือเป็นจุดเด่นของชุดลิลลี่ บูเก้ 21(Lily Bouquet 21) ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าอกอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง  จัดรูปทรงของหน้าอกให้สวยงามขึ้น และให้ความรู้สึกกระชับสบาย หากสวมใส่คู่กับกางเกงสเตย์ยาว(Long Girdle) กางเกงกึ่งสเตย์ยาว(Semi Girdle) กางเกงสเตย์ขาสั้นเอวสูง(High Waist Short Girdle) ก็จะเป็นการผสมผสานขั้นพื้นฐานได้สมบูรณ์แบบ ให้คุณเพลิดเพลินกันการแต่งกายได้หลากหลายรูปแบบ

เส้นไยชั้นดีที่ละมุนละไมต่อผิวพรรณและสรีระอันละเอียดอ่อนของคุณ
ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เน็ทที่มีความคงทนและยืดหยุ่น เพิ่มความสบายขณะสวมใส่ และทอด้วยกรรมวิธีซิลเพียส ที่อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ให้ความรู้สึกราวกับสวมใส่ผ้าไหม เนื้อผ้าไม่ยืดยานหรือแน่นเกินไป กระชับการเคลื่อนไหวทุกอิริยาบถ ประดับด้วยผ้าลูกไม้ริเวอร์เลสชั้นดี ช่วยสร้างความหรูหรา

การตัดเย็บแบบรูปทรงสามมิติที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้รูปทรงดูสวยงาม
จากการค้นคว้าวิจัยโดยละเอียดเกี่ยวกับโครงสร้างรูปแบบการตัดเย็บ และสาเหตุที่ทำให้รูปร่างคุณสุภาพสตรีเปลี่ยนแปลงไป จึงได้มีการผลิตและออกแบบการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ คือ การตัดเย็บแบบรูปทรงสามมิติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยกระชับจากด้านข้าง ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด ช่วยให้ร่างกายสมส่วน ดูมีชีวิตชีวา และเพิ่มความพิถีพิถันในการตัดเย็บ ส่วนของด้านในที่ต้องสัมผัสกับผิวกายทั้งการตัดเย็บด้วยมือและเครื่องจักร จึงสร้างความสบายในการสวมใส่






เมโมรี่บรา + ซัพพอร์ทสูท + ไฮ เวสท ชอท เกอร์เดิ้ล + ลอง เกอร์เดิ้ล
   
                                                                          
 




ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี
ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนท ที่ทอจากเส้นใย"ไลคร่า"ที่มีความยืดหยุ่นและความทนทานเป็นเยี่ยม เป็นเนื้อผ้าที่นิ่ม เบา มอบความรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่

วัสดุ / เส้นใยซิลสุพีเรีย(ลิขสิทธิ์ของบริษัท โทเร ญี่ปุ่น) และเส้นใยไลคร่า (ไลคร่าเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินวิสต้า อเมริกา)





 


*คลิกเพื่อดูภาพใหญ่