วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lily Bouquet 21 Black ลิลลี่ บูเก้ 21 แบล็ค

Lily Bouquet 21 Black 
ลิลลี่ บูเก้ 21 แบล็ค


รูปลักษณ์อันสง่างามแห่งศตวรรษที่ 21
ลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) เป็นชุดชั้นในกระชับเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ (Total Support Foundation) สำหรับท่านสุภาพสตรีที่ต้องการความสง่างาม ด้วยการออกแบบที่เน้นความงามอย่างมีคุณสมบัติ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ การตัดเย็บที่ปราณีตพิถีพิถัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างสัดส่วนให้คุณสุภาพสตรีมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มาสัมผัสความงามที่คุณสุภาพสตรีสามารถพัฒนาด้วยตัวของคุณได้ ณ บัดนี้

* กรรมวิธีซิลเพียส   ** เมโมรี่บรา   *** ริเวอร์เลส





การตัดเย็บแบบกรรมวิธีซิลเพียสที่อ่อนละมุนต่อผิวพรรณ
ชุดลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) ผลิตจากเส้นที่เคลือบโปรตีนบริสุทธิ์จากใยไหมธรรมชาติ โดยที่ไม่สูญเสียคุณสมบัติการยืดหยุ่นก่อนการเคลือบและไม่ระคายเคืองต่อผิวพรรณอันละเอียดอ่อนของคุณ แม้เหงื่อออกก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ริเวอร์เลส ผ้าลูกไม้คุณภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความสวยสง่า

เพราะความเข้าใจธรรมชาติของผู้หญิงว่ามิได้ต้องการแค่คุณสมบัติพื้นฐานของชุดชั้นในเท่านั้น แต่ต้องการความสวยงามในการสวมใส่ด้วย จึงได้ออกแบบชุดชั้นในที่ประดับด้วยลูกไม้ริเวอร์เลส มีลวดลายดอกลิลลี่ที่ให้ความรู้สึกสวยสง่าเวลาสวมใส่

ผ้าเพาเวอร์เนทวัสดุคุณภาพดีที่มีความยืดหยุ่น ความทนทาน และความสบายในการสวมใส่
จุดเด่นของชุดลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนทที่มีความสมดุลทั้งแนวนอนและแนวตั้ง มีความยืดหยุ่นและมีความทนทานสูง จึงรองรับร่างกายได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดและรักษารูปร่างให้สวยงาม ดูดซับความชื้นและระบายอากาศได้ดี เวลาสวมใส่จึงรู้สึกสบาย










เมโมรี่บรา + ซัพพอร์ทสูท + ไฮ เวสท ชอท เกอร์เดิ้ล + เซมิ เกอร์เดิ้ล + ลอง เกอร์เดิ้ล
   
                                                                          




วัสดุ / เส้นใยซิลสุพีเรีย(ลิขสิทธิ์ของบริษัท โทเร ญี่ปุ่น) และเส้นใยไลคร่า (ไลคร่าเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินวิสต้า อเมริกา)





 


*คลิกเพื่อดูภาพใหญ่