วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lily Bouquet Ion Pride Venus ลิลลี่ บูเก้ อิออน ไพรด์ วีนัส

Lily Bouquet Ion Pride Venus 
ลิลลี่ บูเก้ อิออน ไพรด์ วีนัส


ลิลลี่ บูเก้ อิออน ไพรด์ เผยรูปร่างในฝันของคุณดังปราถนา
โรแมนติก งามหรูหรา Lily Bouquet Ion Pride ชุดชั้นในกระชับเรือนร่างที่ออกแบบโดยเน้นทั้งด้านความสวยงาม และคุณสมบัติช่วยกระชับเรือนร่างและเพิ่มเสน่ห์ชวนหลงไหลด้วยการประดับตกแต่งด้วยหินแร่ธรรมชาติที่ได้รับความนิยม เป็นการนำคุณสมบัติลิลลี่ บูเก้ อิออน แบบเดิม มาผสมผสานกับความกับความหรูหราทันสมัยอย่างลงตัว




ครอส ซัพพอร์ท สูท
เพิ่มประสิทธิภาพในการปรับรูปร่างให้เหนือกว่าชุดที่เคยมีมา ด้วยจการเสริมผ้าอีกชั้นไขว้เป็นกากบาทที่ด้านหลังเพื่อช่วยพยุงหลังให้ตรง ทำให้มีบุคลิกที่ดีขึ้น และสร้างทรวดทรงให้งดงามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผ้าบริเวณด้านหลังที่กว้างกว่าเดิม จะช่วยจัดเก็บเนื้อบริเวณแผ่นหลังไม่ให้ล้นออกมา

ผลิตจากวัสดุที่มีประสิทธิภาพในการทำงานอันดีเยี่ยม
ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนท ที่ทอจากเส้นใยไนล่อนที่คุณสมบัติซึมซับได้ดีและแห้งเร็ว และเส้นใย "ไลคร่า" ที่มีความยืดหยุ่นและมีความทนทานเป็นเยี่ยม เป็นเนื้อผ้าที่นิ่ม เบา มอบความรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่

ผลิตด้วยกรรมวิธิ MICA
เสริมด้วยกระบวนการผลิตพิเศษ ที่เป็นเอกลัษณ์เฉพาะของลิลลี่ บูเก้ อิออน ที่ผิวคุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เมื่อสวมใส่
* กรรมวิธี MICA เป็นเทคโนโลยีการผลิตเส้นใยที่ใช้ "Active Mineral Water" ในกระบวนการผลิต ที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ ลิลลี่ บูเก้ อิออน ซีรี่ส์ (รวมทั้ง เมนส์ อิออน)
วัสดุ/เส้นใยไนล่อนชนิดซิลสุพีเรีย(ลิขสิทธิ์ของบริษัท โทเร ญี่ปุ่น) และเส้นใยไลคร่า (ไลคร่าเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินวิสต้า อเมริกา)









บรา + ครอส ซัพพอร์ทสูท + เซมิ เกอร์เดิ้ล + ลอง เกอร์เดิ้ล
   
                                                                          





*คลิกเพื่อดูภาพใหญ่