วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Lily Bouquet 21 Pink ลิลลี่ บูเก้ 21 พิ้งค์

Lily Bouquet 21 Pink 
ลิลลี่ บูเก้ 21 พิ้งค์



สำหรับสาวอ่อนหวาน ให้ความรู้สึกถึงวันวานและวัยแรกรุ่นรูปลักษณ์อันสง่างามแห่งศตวรรษที่ 21
ลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) เป็นชุดชั้นในกระชับเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ (Total Support Foundation) สำหรับท่านสุภาพสตรีที่ต้องการความสง่างาม พร้อมความอ่อนหวานด้วยการออกแบบที่เน้นความงามอย่างมีคุณสมบัติ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ การตัดเย็บที่ปราณีตพิถีพิถัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างสัดส่วนให้คุณสุภาพสตรีมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มาสัมผัสความงามที่คุณสุภาพสตรีสามารถพัฒนาด้วยตัวของคุณได้ ณ บัดนี้

* กรรมวิธีซิลเพียส   ** เมโมรี่บรา   *** ริเวอร์เลส





การตัดเย็บแบบกรรมวิธีซิลเพียสที่อ่อนละมุนต่อผิวพรรณ
ชุดลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) ผลิตจากเส้นที่เคลือบโปรตีนบริสุทธิ์จากใยไหมธรรมชาติ โดยที่ไม่สูญเสียคุณสมบัติการยืดหยุ่นก่อนการเคลือบและไม่ระคายเคืองต่อผิวพรรณอันละเอียดอ่อนของคุณ แม้เหงื่อออกก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ริเวอร์เลส ผ้าลูกไม้คุณภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความสวยสง่า

เพราะความเข้าใจธรรมชาติของผู้หญิงว่ามิได้ต้องการแค่คุณสมบัติพื้นฐานของชุดชั้นในเท่านั้น แต่ต้องการความสวยงามในการสวมใส่ด้วย จึงได้ออกแบบชุดชั้นในที่ประดับด้วยลูกไม้ริเวอร์เลส มีลวดลายดอกลิลลี่ที่ให้ความรู้สึกสวยสง่าเวลาสวมใส่

ผ้าเพาเวอร์เนทวัสดุคุณภาพดีที่มีความยืดหยุ่น ความทนทาน และความสบายในการสวมใส่
จุดเด่นของชุดลิลลี่ บูเก้ 21 (Lily Bouquet 21) ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนทที่มีความสมดุลทั้งแนวนอนและแนวตั้ง มีความยืดหยุ่นและมีความทนทานสูง จึงรองรับร่างกายได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดและรักษารูปร่างให้สวยงาม ดูดซับความชื้นและระบายอากาศได้ดี เวลาสวมใส่จึงรู้สึกสบาย





เมโมรี่บรา + ซัพพอร์ทสูท +  ลอง เกอร์เดิ้ล
   
                                                                          



วัสดุ / เส้นใยซิลสุพีเรีย(ลิขสิทธิ์ของบริษัท โทเร ญี่ปุ่น) และเส้นใยไลคร่า (ไลคร่าเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทอินวิสต้า อเมริกา)





 


*คลิกเพื่อดูภาพใหญ่