วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชุดรองพื้นอีคาล (ICART Make Up Series)


ชุดรองพื้นอีคาล (ICART Make Up Series)

รองพื้นคุณภาพสูง ด้วยส่วนผสมของสารที่ให้การบำรุงเข้มข้นและลำลึกระดับอนุภาคนาโน สารสกัดธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และปกป้องผิวจากรังสีUVได้อย่างดีเยี่ยม
 ด้วยส่วนผสมของ
 - Silk Powder : เพิ่มความเงางามให้เครื่องสำอาง สะท้อนแสงได้ดี มีกรดอมิโนจำเป็นถึง 18 ชนิด ที่ผิวสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ เป็นสารธรรมชาติ สามารถดูดซับและสะท้องรังสีUVได้ สามารถปรับสภาพผิวให้พอดี ไม่มัน หรือไม่แห้งเกินไป เพราะSilk Powderจะปรับสภาพตัวมันเองขึ้นอยู่กับอุณหภูมิ และความชุ่มชื้นของผิว นอกจากนี้ยังโปร่งบาง อากาศถ่ายเทเข้าผิวได้ดี
 - Active Complex : Rosa Roxburghii Extract และ Balamcanda Chinesis Root Extract สองคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงและดูแลผิว
 -Jojoba Oil : เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุด สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังทำหน้าที่กำจัดสิ่งอุดตันรูขุมขนด้วย ใช้บำบัดผิวแห้งมากพิเศษให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่ม โดยเฉพาะริมฝีปาก ใช้ทำนุบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดีในทุกๆส่วน เป็นคลีนซิ่งออยล์ชั้นเลิศ
 - Aloe Extract : ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลบรอยจุดด่างดำ และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
 - Natural Vitamin E : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความทนทานแก่ร่างกาย โดยการให้ออกซิเจนแก่เซลล์

ชุดรองพื้นอีคาล



    

                            Silk UV Cream                    Body Powder              Silk Pressed Powder

  

                                                  Silk Lip Cream             Silk Two-way Powder