วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทคนิคการบำบัดของชุดปรับสรีระซัมมิท

เทคนิคการบำบัดของชุดปรับสรีระซัมมิท

1.ช่วยพยุงร่างกายท่อนบนให้ตั้งตรง ทำให้บุคลิกสง่างาม มีสมดุลถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์  ด้วยเทคนิคการตัดเย็บพิเศษ ใช้ผ้าหนาเป็นโครงพยุงแผ่นหลังให้ร่างกายตั้งตรงและเทคนิคการตัดเย็บให้เกิดแรงกระชับจากด้านข้างที่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเวลาสวมใส่ เพราะตามธรรมชาติเมื่อกระดูกช่วงล่างเสื่อมสภาพตามการเวลา คนส่วนใหญ่จะยืนด้วยท่าที่ไม่ถูกต้องดังที่เราเห็นในผู้ที่เริ่มสูงอายุทั่วไป อาจทิ้งน้ำหนักตัวไปข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ทำให้กระดูกเชิงกรานเกิดการโค้งงอ เมื่อกระดูกเชิงกรานที่เป็นพื้นฐานการทรงตัวเกิดการโค้งงอ กระดูกสันหลังที่เชื่มต่อกับกระดูกเชิงกรานก็จะคดงออย่างซับซ้อนเพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย ส่งผลให้กล้ามเนื้อ เส้นเลือด ระบบประสาท อวัยวะภายในส่วนอื่นๆในร่างกายได้รับแรงกดต่างๆ เป็นเหตุให้สภาพร่างกายเสื่อมโทรม เกิดอาการเชิงลบในรูปแบบต่างๆ เป็นที่มาของการเกิดโรคต่างๆมากมาย
2.กระชับรูปร่างให้ได้รูปสวยงาม เคลื่อนย้ายไขมันให้อยู่ในที่ที่ควรอยู่และส่วนที่เกินจะค่อยๆถูกกำจัดออกไปด้วยด้วยแรงบีบกระชับจากการยืดหดของเส้นใยขณะเคลื่อนไหวและการกระตุ้นระบบเผาผลาญของประจุลบจากขั้นตอนพิเศษในการผลิตเส้นใย โดยมีแถบผ้าหนาบริเวณด้านหลัง ใต้วงแขน(เมโมรี่บรา) และใต้หน้าอก(ซัพพอร์สูท)ช่วยกระตุ้นให้ไขมันที่ย้วยบริเวณด้านหลังและใต้หน้าอกมารวมอยู่บริเวณผ้าบางที่แรงกระชับน้อยบริเวณหน้าอก ทำให้ดูมีหน้าอกยกกระชับสวยงามแลดูอวบอิ่ม ส่วนด่านล่างผ้าหนาบริเวณรอบเอวและต้นขา(ซัพพอร์ทสูทและเกอร์เดิ้ล)จะช่วยกระตุ้นให้ไขมันบริเวณรอบเอวและต้นขามารวมอยู่ที่สะโพกที่เป็นบริเวณผ้าบาง ทำให้แลดูมีสะโพกที่ยกกระชับสวยงามได้รูป มีหน้าท้องที่กระชับดูดี ทำให้ได้รูปร่างที่ดูดีที่ทุกคนปราถนา เสริมความมั่นใจในบุคลิกภาพให้มากขึ้น
3.สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศ ด้วยคุณลักษณะพิเศษของเส้นใย ด้วยคุณสมบัติเส้นใยสแปนเด็กซ์(Lycra)ลิขสิทธิ์ของแท้จาก บ. อินวิสต้า อเมริกา ที่มีความยืดหยุ่นเป็นเยี่ยมได้ 5-7เท่า บางเบา แข็งแรง แนบกระชับสวยงาม มีอายุการใช้งานยาวนาน  และเส้นใยซิลสุพีเรีย ลิขสิทธิ์ของ บ.โทเร ของญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าใยฝ้าย ดูดซับน้ำ ความชื้นได้ดี และแห้งเร็ว เป็นเส้นใยไนล่อนคุณภาพดี เงางามเหมือนใยไหม หน้าตัดเส้นใยเป็นรูปตัวY ทอตามหลักท่อส่งน้ำของต้นหญ้าและเซลล์สาหร่าย(ความกว้าเฉลี่ย 10UM) เป็นวัสดุที่มีข้อดีของเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์รวมกัน โดยเคยใช้ทอเป็นชุดสำหรับปรับระบบไหลเวียนของนักบินอวกาศมาแล้ว ซึ่งชุดแต่ละรุ่นก็มีการเลือกใช้เส้นใยและคุณสมบัติที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน
 - ชุดตระกูลอิออน ซีรี่ส์ มีการใช้กรรมวิธีอิออนในการทำให้ผ้ามีประจุลบ โดยกรรมวิธี MICA ที่ใช้ “Active mineral water”ในกระบวนการผลิต ทำให้ได้ผ้าเพาเวอร์เนทที่สวมใส่สบายยิ่งขึ้น
 - ลิลลี่ บูเก้ 21 มีการเคลือบเส้นใยด้วยโปรตีนบริสุทธิ์จากใยไหมธรรมชาติ ซึ่งดูดซึมความชื้นและระบายอากาศได้ดีโดยไม่เสียคุณสมบัติความยืดหยุ่นก่อนการเคลือบ สวมใส่สบายราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิวหนัง แม้เหงื่ออกก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ
4.ให้ประจุลบ(Negative Ions)แก่ร่างกาย(ชุดตระกูลอิออน) ซึ่งจะเปลี่ยนอนุมูลอิสระให้กลายเป็น Oxygen ได้ โดยการเข้าไปจับตัวกับอนุมูลนั้นๆ ซึ่งหากเกินปฏิกิริยานี้ภายในร่างกายของเรา จะทำให้Oxygenภายในร่างกายเพิ่มขึ้น ส่งผลให้สมองปลอดโปร่งขึ้น ระบบไหลเวียนในร่างกายดีขึ้น ทำให้ร่างกายสามารถขับสารตกค้างต่างๆออกไปได้ง่ายขึ้น ร่างกายของเราจึงมีสุขภาพดี โดยที่
   1) หลอดเลือดขยายตัว ความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดอุดตันน้อยลง
   2) ความดันโลหิตสม่ำเสมอ อัตราการเต้นของหัวใจช้าลง
   3) โลหิตในร่างกายมีสถานะที่เหมาะสมมากขึ้น
   4) โครงสร้างกระดูกแข็งแรงขึ้น
   5) ระบบขับถ่ายดีขึ้น สารตกค้างในร่างกายถูกขับออกมาง่ายขึ้น
   6) ระบบการหายใจดีขึ้น
   7) ระบบการเผาผลาญ (Metabolism)ดีขึ้น
   8)  ระบบภูมิต้านทานของร่างกายแข็งแรงขึ้น
   9) ระบบประสาทส่วนที่ไม่สามารถควบคุมได้ (ระบบประสาทที่ทำหน้าที่โดยที่เราไม่ได้สั่งการ) มีประสิทธิภาพดีขึ้น ทำให้นอนหลับง่าย หลับลึก จิตใจสุขุมขึ้น หายเหนื่อยเร็วขึ้น
5.คุณสมบัติทางเทคนิคอื่นๆ
  1) ผ้าฝ้ายตาข่ายบริเวณเป้าทำให้ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น และเป็นแบบกระดุมแป๊กแกะออกได้สะดวก(ซัพพอร์สูท)
   2) ไม้ต้องซักทำความสะอาดบ่อย 3-4 วันอาจทำความสะอาด1ครั้ง เนื่อจากคุณสมบัติการระบายอากาศที่ดีของเส้นใย ทำให้เกิดความอับชื้นยาก (หากต้องการทำความสะอาดต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพิเศษ เช่น น้ำยาลิลลี่ดิว เพื่อรักษาคุณสมบัติพิเศษของเส้นใยในเนื้อผ้าให้คงอยู่ยาวนาน)
  3) การตัดเย็บเป็นรูปทรง 3 มิติด้วยระบบคอมพิวเตอร์ จดลิขสิทธิ์การออกแบบแยกเป็น 3 ชิ้นได้
  4) ชุดลิลี่สำหรับสุภาพสตรี ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้คุณภาพสูง Leaver Lace ไม่ระคายเคืองผิว ดูหรูหรา
  5) มีงานวิจัยที่เป็นข้อมูลสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยโตเกียว และมหาวิทยาลัยโยชิยัคขะในญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์ชุดปรับสรีระ


Lily Rich



Lily Bouquet Ion Pride
       
                                                     Venus                                      Passion


Lily Bouquet Ion Clear Series

  

                 Hard Power Black                           Power Red                                  Power Pink


Lily Bouquet Ion  Series

      

                              Violet                                       Black                                   Princess



      

                              Queen                              Black  High Leg                             Spiral


Lily Shorts




Lily Bouquet 21

      

                             Red                                          Black                                          Pink




                   Support Undershirt                       President                                  Men's success
                   &Long Girdle