วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คุณประโยชน์ของชุดดูแลเรียวขา Bonvolant(บงโวลอง)

คุณประโยชน์ของชุดดูแลเรียวขา Bonvolant(บงโวลอง)




เป็นที่ยอมรับในตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกาว่า "เป็นสินค้าเพื่อการแพทย์และความงาม"
ซึ่งไม่ได้อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง หากทราบถึงหลักการทำงานและคุณประโยชน์อย่างถูกต้องแล้วท่านจะไม่สงสัยหรือลังเลเลยว่า ทำไมชุดถุงเท้า ถุงน่อง และเลกกิ้งของ"Bonvolant"จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนรักสุขภาพ พยาบาล พนักงานออฟฟิศ ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่วัยรุ่นที่ตามเทรนด์แฟชั่น เราขอบอกต่อสิ่งดีๆแด่ท่านผู้ที่สนใจเรื่องการบำบัด ดูแลสุขภาพ หรือแม้กระทั่งกำลังเผชิญปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบไหลเวียนและระบบสรีระบริเวณขา เป็นหลักการง่ายๆ โดยเป็นกลไกการบำบัดตามธรรมชาติที่ไม่ซับซ้อน ดังนี้

1. ชุดถุงเท้า ถุงน่อง และเลกกิ้ง ของบงโวลอง ทอจากเส้นใยสแปนเด็กซ์ชนิดพิเศษด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เส้นใยนี้เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ"ไลคร่า(Lycra)"ลิขสิทธิ์ของแท้จาก บ.อินวิสต้า สหรัฐอเมริกา ซึ่งยืดหยุ่นและแนบกระชับผิวเป็นเยี่ยมโดยไม่ทำให้อึดอัด โดยใช้เป็นเส้นใยโพลียูริเทนแกนในและพันไขว้ด้วยเส้นใยไนล่อนสองชั้น ทำให้เข้ารูป สวมใส่สบาย ไม่มีแถบยางรัด ไม่หย่อนยานลงมาถึงข้อเท้า และมากไปกว่านั้นมีหลากหลายสีสันให้เลือก เลือกให้เข้ากับทุกแฟชั่นชุดโปรดของคุณ



2. การออกแบบให้มีวงรัดกระชับเป็นส่วนๆแตกต่างกันไปตามการคำนวณด้วยหลักการแพทย์ ทำให้เกิดแรงกดที่แตกต่างกันจากปลายเท้า ข้อเท้า มาจนถึงน่อง ทำให้กล้ามเนื้อขาแลดูกระชับ ได้รูปสวยงาม ทุกครั้งที่ขาและเท้ามีการเคลื่อนไหว จะเกิดแรงบีบกระชับจากการยืดหดของเส้นใยที่ลดหลั่นกันไปคล้ายการบีบนวดเรียวขาและข้อเท้าอยู่เสมอๆ


                                                           ***คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่

3.จากกลไกในข้อ2.นี้เองที่ทำให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตที่บริเวณขา ส่งผลต่อการหมุนเวียนโลหิตทั่วทั้งร่างกาย ช่วยให้ร่างกายกระฉับกระเฉง โลหิตไหลเวียนเป็นปกติขาแข็งแรง ไม่อ่อนล้า ลดอาการเหน็บชาที่ปลายเท้า และที่สำคัญ ป้องกันมิให้เกิดการแข็งตัวของโลหิตในหลอดเลือดดำบริเวณขา สาเหตุของโรคเส้นเลือดขอด
                                                               ***คลิ๊กเพื่อดูภาพใหญ่



4. สวมใส่ได้นาน 3-5 ปี โดยไม่จำเป็นต้องซักทุกวัน (3-4วันอาจซัก1ครั้งด้วยนำยาซักสูตรถนอมพิเศษลิลลี่ดิว***) โดยไม่เกิดกลิ่นอับต่างๆ และแห้งเร็ว
***น้ำยาซักผ้าลิลลี่ดิว ทำความสะอาดเนื้อผ้าด้วยส่วนผสมของเอ็นไซม์โปรทิเอส มุ่งกำจัดจุลชีพต่างๆสาเหตุของกลิ่นอับชื้น มีสารถนอมเนื้อผ้าพิเศษสำหรับเส้นใยชนิดพิเศษ ที่ต้องการการดูแลให้ประสิทธิภาพคงเดิมและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ดูเพิ่ม คลิ๊ก


เพราะระบบไหลเวียนโลหิตที่ขาคือสิ่งที่บ่งชี้ถึงสุขภาพและความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวันของคุณ ฉะนั้นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรียวขาที่เสริมแรงกระชับจึงมีความสำคัญต่อการช่วยบำบัดระบบสรีระและระบบไหลเวียนบริเวณขาให้เข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้มีสุขภาพดี      
       เพราะขาเป็นอวัยวะที่อยู่ห่างจากหัวใจมากที่สุด ดังนั้นเลือดดำจากขาจึงยากที่จะกลับไปที่หัวใจอีกครั้ง ซึ่งหลอดเลือดดำจะมีลิ้นกั้นเล็กๆเป็นวาลส์ที่จะเปิด/ปิด(ดังรูปในข้อ 3.)ที่จะส่งเลือดกลับสู่หัวใจ แต่อายุที่เพิ่มขึ้น โรคภัยไข้เจ็บ หรือกรรมพันธุ์ล้วนมีส่วนให้การทำงานของลิ้นกั้นเล็กๆเหล่านี้ทำงานได้ไม่เต็มที่ เมื่อลิ้นทำงานได้น้อยลง มีผลทำให้เลือดไหลเวียนได้ช้าขึ้น ความดันเลือดเพิ่มขึ้น ทำให้หลอดเลือดดำขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเจ็บปวดและเส้นเลือดขอดบริเวณขา อาการเหล่านี้ยังเป็นจุดเริ่มของโรคหลอดเลือดดำอื่นๆอีกมากมาย เช่น เท้าและปลายเท้าบวม จุดด่างดำบนผิวหนัง อาการเจ็บปวดรุนแรงบริเวณขา ผิวหนังพุพอง เกิดลิ่มเลือดอุดตันที่หลอดเลือด เป็นต้น 
      ดังนั้นแรงบีบนวดจากการยืดหดของเส้นใยในชุดรัดกระชับเรียวขานี้ จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดที่ขาให้ดีขึ้นได้ ซึ่งการบีบรัดธรรมดาต่อกล้ามเนื้อจะช่วยไม่ได้ ดังนั้น แรงบีบกระชับจากการคำนวณมาอย่างถูกต้องตามหลักทางการแพทย์ในชุดกระชับเรียวขานี้จะเข้าไปช่วยให้เส้นเลือดที่อยู่ลึกเข้าไปในขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปลอดภัยต่อผลข้างเคียงใดๆไม่ว่าจะสวมใส่ในกิจกรรมใดๆในชีวิตประจำวัน และเมื่อระบบไหลเวียนโลหิตที่ขาดีขึ้น ก็เตรียมพร้อมกับคุณภาพในการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น ที่มีความสุขมากกว่าเดิม
       
       ถุงเท้าและถุงน่องเสริมแรงกระชับ ไม่ได้เป็นสินค้าสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเลือดที่ขาเท่านั้น แต่เหมาะสำหรับทุกท่านที่ห่วงใยสุขภาพ บุคลิกที่ดี และความงาม โดยที่
 *ผู้ที่สนใจสุขภาพ: จะช่วยในการกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต
 *ผู้ที่สนใจเรื่องบุคลิกและความงาม จะช่วยกระชับสัดส่วนอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่บั้นท้าย(ถุงน่องและเลกกิ้ง) น่อง ขา ให้เรียวสวยได้สัดส่วน
และที่สำคัญที่สุด คือ เรียวขาของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเพื่อสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้น          
       เทคโนโลยีล้ำหน้าในการกระชับร่างกายนี้ ได้ออกแบบตามหลักทางการแพทย์ และการทอเป็นทรงกระบอกด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้ไม่มีตะเข็บจึงต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป จากการค้นคว้าทดลองและพัฒนาการผลิตมากว่า 40 ปี เราจึงสามารถสร้างเทคโนโลยีระดับสูงซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ยากที่ใครจะลอกเลียนแบบ


                         


                        Legging                                    High Socks                   Super Support High Sock



                                         Super Support Tights           Super Support Stocking


สอบถามและสั่งซื้อสินค้า

โทร. 088-066-1572

LINE : fitnflow.healthi

Skype : fitnflow

Email : fitnflow.master@gmail.com