วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชุดบำรุงผิวอีคาล นาโน อีเอ็กซ์ ซีรี่ส์ (ICART Nano EX Series)


ชุดบำรุงผิวอีคาล นาโน อีเอ็กซ์ ซีรี่ส์  (ICART Nano EX Series)

ซึมซาบสู่ผิวชั้นในอย่างล้ำลึก เพื่อย้อนเวลาสู่ผิวเยาว์วัย ด้วยสารบำรุงอนุภาคเล็กระดับนาโน ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ โคเอนไซม์ คิวเท็น และ อิออนลบ
 ด้วยการผสมผสานของ
 - อนุภาคระดับนาโน : เป็นเครื่องสำอางที่นำเอานาโนเทคโนโลยีมาใช้ อณูของส่วนผสมต่างๆที่มีขนาดเล็กระดับหน่วยนาโน(1ส่วนพันล้านของเมตร) ซึ่งเล็กกว่าหน่วยไมครอน จะซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวคุณสวยได้จากระดับเซลล์ผิว ซึ่งประสิทธิภาพของส่วนผสมระดับหน่วยนาโน จะทำให้สารบำรุงซึมซาบลงสู่ผิวได้ลึกกว่า ผิวชุ่มชื้น กระชับ ยืดหยุ่น เรียบ เนียน สวยสดใสได้นานกว่า เนื่องจากส่วนผสมลงสู่ผิวได้มาก และดีกว่าอณูขนาดปกติ
 - โคเอนไซม์ คิวเท็น : หรืออีกชื่อหนึ่งคือ "ยูบิควิโนน(Ubiquinone)" เป็นสารคล้ายวิตามิน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง
 - อิออนลบ : ด้วยการทำงานของประจุลบจากผงเซรามิก(จากหินที่สร้างประจุไฟฟ้าได้เองตามธรรมชาติ) ช่วยให้ผิวคุณผ่อนคลาย สดชื่น เปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวา 
- ปราศจากสารพาราเบน : วางใจยิ่งขึ้นเพราะปราศจากสารกันเสีย(พาราเบน) จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปกป้องผิวที่บอบบางของคุณอย่างอ่อนโยน

อุดมไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ
 ด้วยการผสมผสานของ
 - ส่วนผสม EX Deep Program : ผสานคุณค่าของส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ วิตามิน สารสกัดจากธรรมชาติ และกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวตามธรรมชาติ จึงช่วยขจัดปัญหาที่เกิดกับผิวพรรณ เป็นผลิตภัณฑ์ Aging care ที่มิใช่เพียงแค่ดูแลปรนนิบัติผิวในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงการดูแลปกป้องผิวในอนาคตด้วย
 - Platinum Colloid : แพลทินั่ม(ทองคำขาว)เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปว่าเป็นแร่ที่หายาก มีความคงทน ไม่เป็นสนิม Platinum nano colloid คือ การทำให้แพลทินั่มอยู่ในสภาวะของสารคอลลอยด์ที่มีอนุภาคเล็กระดับนาโน คือประมาณ 2-5 นาโนเมตร(1 นาโนเมตร = 1 ในพันล้านส่วนของเมตร) จึงทำให้สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างดี เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง ดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์
 - ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ : มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ได้แก่ เบต้า กลูแคน ที่ได้จากเห็ดกระดุม(Agaricus) ,เซราไมด์3 ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของไขมันระหว่างเซลล์ผิวที่ทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง, โคเอนไซม์ คิวเท็น สารที่มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกายของมนุษย์ ซึ่งมีความสำคัญต่อกระบวนการทำงานของร่างกาย และซุปเปอร์ออกไซด์ ดิสมิวเทส(SOD) ส่วนผสมที่ช่วยปรับสภาพผิว ด้วยการผสานประสิทธิภาพการทำงานของส่วนประกอบสำคัญทั้ง 4 ชนิด จะช่วยดูแลและมอบผิวสวยอ่อนเยาว์ให้แก่คุณ



ชุดบำรุงผิวอีคาล นาโน อีเอกซ์ ซีรี่ส์



          

                    Nano EX Deep Lotion             Nano EX Eyecream                Nano EX Cream