วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Men's Ion & Men's Success

Men's Ion President
เมนส์ อิออน เพรสซิเด้นท์


สำหรับสุภาพบุรุษที่ปราถนาบุคลิกที่โดดเด่นอีกระดับ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู กระชับสัดส่วนเพื่อให้ได้รูปร่างที่สง่างาม

ผลิตจากวัสดุที่มีประสิทธิภาพในการทำงานอันดีเยี่ยม
ทำมาจากผ้าเพาเวอร์เนท ที่ทอจากเส้นใย"ซิลสุพิเรีย"ที่มีคุณสมบัติดูดซับน้ำ ดูดซับความชื้นได้ดีและแห้งเร็ว และเส้นใย "ไลคร่า" ที่มีความยืดหยุ่นและมีความทนทานเป็นเยี่ยม เป็นเนื้อผ้าที่นิ่ม เบา มอบความรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่***Click ที่นี่เพื่อดูรายละเอียด




Men's Ion Support Undershirt&Long Girdle
เมนส อิออน ซัพพอร์ท อันเดอร์เชิ้ต แอนด์ ลอง เกอร์เดิ้ล



ซัพพอร์ทอันเดอร์เชิ้ต + ลอง เกอร์เดิ้ล

ให้ความรู้สึกกระชับรูปร่างทันทีที่สวมใส่ ชุดชั้นในปรับสรีระที่ทำให้คุณเชื่อมั่นในรูปร่างของตัวเอง
อกที่ยกสูงขึ้น หน้าท้องที่กระชับ สะโพกไม่หย่อนคล้อย ต้นขาที่แน่นกระชับ เป็นสิ่งที่ทำให้รูปร่างดูสง่างามสมส่วน ในสไตล์ในแบบที่คุณผู้ชายใฝ่ฝัน  แต่เนื่องจากปัจจัยต่างๆ เช่น อายุที่เพิ่มขึ้น ลักษณะการใช้ชีวิตประจำวัน อาจทำให้รูปร่างเปลี่ยนแปลงไป และหลายคนคิดว่า การดูแลรูปร่างเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก จึงไม่ให้ความสำคัญและยอมรับกับรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไป
  ดังนั้น เราจึงได้ผลิิต Men's Ion ที่ช่วยกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วน เพื่อช่วยคลายความกังวลใจของคุณผู้ชาย ***Click ที่นี่เพื่อดูรายละเอียด


 Men's Success
เมนส ซัคเซส




เสื้อชั้นในชาย สี ขาว / ดำ


ชุดชั้นในชาย ดีไซน์เรียบหรูหลากคุณประโยชน์ เหมาะสำหรับชายหนุ่มบุคลิกดีเช่นคุณ
ชุดชั้นในชายดีไซน์เรียบหรู ทีทำจากเส้นใยที่มีความทนทาน และมีประสิทธิภาพในการดูดซับความชื้น ผ่านกระบวนการผลิตด้วยกรรมวิธี MICA และครั้งนี้ เพิ่มอีกหนึ่งโทนสี คือ สีขาว จะช่วยรังสรรค์เสน่ห์แห่งชายหนุ่มอันน่าหลงไหลให้แก่คุณที่ต้องการเสริมสร้างบุคลิกที่โดดเด่นอีกระดับ
     สำหรับบุรุษผู้ปราถนาบุคลิกที่สง่างาม ทั้งภายในภายนอก โดดเด่นด้วยคุณภาพ พร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจอีกระดับในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ
 ***Click ที่นี่เพื่อดูรายละเอียด